Review trị mụn với bộ trị mụn Esunvy


Mình là dược sĩ bán ở nhà thuốc. công nhận làm ở nhà thuốc cũng có cái lợi, sản phẩm nào tốt là biết ngay. Đợt trước cuộc sống của mình có một số căng thẳng nên nổi nhiều mụn quá trời. Mình quyết định tuốt lạo nhan sắc và lên kế hoạch trị mụn. Chọn Bộ Esunvy để trị mụn vì thấy nhiều người phản hồi tốt, thành phần cũng rất đầy đủ, khoa học cộng với cái nữa sản phẩm của công ty rất uy tín với có nhiều sản phẩm tốt rồi.
Bộ sản phẩm Esunvy này có 3 sản phẩm: kem ngừa mụn, sữa rửa mặt và viên uống Esunvy.
Sữa rửa mặt Esunvy 7/10: đợt trước mình hay dùng acnes nhưng dùng thì đỡ mụn và sạch nhưng ăn nắng và da cứ bị đỏ và mỏng. Mình chuyển qua sữa rửa mặt Esunvy này vì thấy nhiều người khen. Mình cũng ưng loại này. Cùng thấy dịu nhẹ, nhưng khá là sạch, hợp với kiểu da nhạy cảm như mình.
Kem ngừa mụn Esunvy 9/10: mình bị cái mụn bọc với mụn mủ nhiều, lỗ chân lông to. Dùng kem này đỡ nhanh lắm, chỉ cần một tuần là mụn xẹp và khô nhân. Da bớt đổ dầu , lỗ chân lông khít hơn. Nhưng ghét cái là lúc mới thoa có mùi hơi kì kì, tuy nhiên để tầm 30 phút thì lại có mùi thơm nhẹ, vì điểm này nên trừ 1 điểm cho 9/10.
Viên uống Esunvy: thành phần viên này khá đầy đủ và tốt. viên này phù hợp với ai bị mụn do nóng trong, gan yếu với cả da nhờn. Mình thuộc dạng da nhờn với nóng trong nên dùng thấy thích và đỡ bị nổi mụn thêm hơn hẳn.

Túm lại: bộ sản phẩm này đáng dùng. Thảo nào mà được nhiều khách tin dùng chứ mình da nhạy cảm mà dùng cũng rất ổn. Mình không quảng cáo cho quầy thuốc đâu nha ;) một ngày đẹp trời muốn chia sẻ bí quyết trị mụn với mọi người thôi :D

Nhận xét