Cách Trị Mụn các loại Trứng Cá An Toàn Bằng Nước Bọt Hiệu Quả Không Ngờ

ử dụng nước miếng buổi sáng trị mụn là một “típ” được các chị tớ truyền tai nhau rất nhiều thời kì mới đây. Liệu cách độc đáo này có đích thựckết quả rõ trị hết mụn an toàn không? Chúng ta cùng đọc bài viết này để trả lời thắc mắc này nhé.

Nước miếng có thể trị hết mụn trứng cá an toàn cho cả làn da mẫn cảm

Nước miếng buổi sáng trị hết mụn rất kết quả rõ đó các mẹ vì thế đừng chi phí phạm mà bỏ qua, hãy thử trâm lên mặt vào buổi sáng điều thần kỳ sẽ xuất hiện” đây là một san sẻ trên diễn đàn. Lúc đọc thông báo này chắc hẳn bạn không khỏi khoang mang mà cười thầm vì cách trị hết mụn trứng cá có phần kì lạ này. Tuy nhiên đây là cách trị hết mụn có cơ sở khoa học chứ không hề nhảm nhí. Bạn sẽ đổi thay quan niệm khi đọc bài viết này.
Theo trang tin Boldsky, nước miếng có thể giúp trị mụn trứng cá và làm giảm viêm nốt mụn các loại viêm rất kết quả rõ! Chúng ta thường cảm thấy rất mất vệ sinh nếu sử dụng nước miếng để trâm lên mặt vào buổi sáng. Tuy nhiên nước miếng lại chứa enzyme có thể trị hết mụn rất kết quả rõ.
Nước miếng có nhiều loại enzzym có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm rất kết quả rõ. Các nhà nghiên cứu Pháp chỉ ra, trong nước miếng chứa các enzyme như lysozyme, lactoferrin, peroxidase... và các kháng thể khác như lgA, thrombospondin giúp liền vết thương, tái hiện da chóng vánh. Nhàng nhàng mỗi ngày mỗi người tiết ra khoảng 1.000-1.500ml nước miếng giúp làm hàng rào miễn nhiễm diệt vi khuẩn và ngăn cản virus thâm nhập thân thể.
Khi trâm nước miếng lên vùng da có các loại mụn nitrat trong nước miếng sẽ phân hủy thành oxid nitric xoá sổ vi khuẩn trên da. Ngoại giả nước miếng còn tăng lớp biểu so bì như leptin hyaluronan, NGF, acid lysophosphatidic cùng một số protein như lysozyme kích thích sự hình thành tế bào mới.

Cách trị hết mụn an toàn bằng nước miếng cực đơn giản.


Cách thức trị hết mụn bằng nước miếng vào mỗi sáng cực kì đơn giản như sau:
khi ngủ dậy vào buổi sáng, bạn dùng nước miếng của tui trâm vào vùng da vị mụn các loại rồi để khô thiên nhiên. Để như vậy trong khoảng 15 phút sau đó rửa mặt sạch lại bằng nước sạch.
Chú ý:
  • Bạn chỉ nên sử dụng nước miếng trâm lên mụn các loại khi thời đoạn mụn các loại sưng đỏ tuy vậy chưa vỡ vạc mụn các loại. Khi đó chỉ có enzyme thấm vào da giúp lành mụn các loại. Khi mụn các loại đã bị vỡ vạc thì trở nên vết thương hở, nếu bạn dùng nước miếng trâm lên lúc này thì sẽ khiến vi khuẩn thâm nhập và gây nhiễm khuẩn.
  • Sử dụng nước miếng trị mụn an toàn và hiệu quả đặc biệt là sử dụng nước miếng vào sáng sớm khi chưa ăn sáng và đánh răng. Bởi vì nghiên cứu cho thấy thời kì đó nước miếng ở dạng trong sáng, hoạt chất acid trong nước miếng có hàm lượng cao giúp bảo vệ da. Khi đã ăn uống và đánh răng rồi thì thành phần nước miếng sẽ đổi thay và dùng trị hết mụn không có kết quả rõ nữa.
  • Thực hành cách trị hết mụn này mỗi tuần khoảng 3 đến 4 lần bạn sẽ thấy kết quả rõ rõ rệt. Các nốt mụn các loại viêm sẽ xịt rất nhanh và hạn chế để lại sẹo.
Chúc các bạn thành công!

Nhận xét